Top Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc và điều cần biết trước khi đi

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc: Những điều cần biết trước khi đi

Dưới đây là bài viết đã chỉnh sửa với điều kiện không dùng dấu nháy đơn và thay thế “Bách Hóa XANH” bằng “WIKITOP”:

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc và những điều bạn cần phải biết trước khi đi

Bạn sắp có cơ hội đi

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc: Những điều cần biết trước khi đi

Top Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc và điều cần biết trước khi đi

Xin lỗi về sự gián đoạn trước đó. Dưới đây là phần tiếp theo của bài viết:

Để chuẩn bị cẩn thận thì bạn nên nắm bắt kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc và những điều bạn cần phải biết trước khi đi nhé! Hàn Quốc được mệnh danh là một quốc gia có rất nhiều cảnh đẹp, văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Hôm nay, WIKITOP sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc và những điều bạn cần phải biết trước khi đi. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Du lịch Hàn Quốc mùa nào, tháng mấy là đẹp nhất?

Mùa nào ở Hàn Quốc thì cũng có những cảnh đẹp riêng biệt như sau:

Mùa xuân là mùa của muôn hoa đua sắc, các loài hoa đào, hoa mơ, hoa đỗ quyên, hoa cải dầu, hoa general… Bạn có thể chiêm ngưỡng những con đường hoa anh đào vào đầu tháng đến giữa tháng 4 tại công viên Yeouido, cung điện Changgyeonggung, nhà ga Jinhae hay đường đến đền Ssanggyesa…

Mùa hè ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8, thời tiết nóng có thể lên tới 35 độ C, không khí nóng và ẩm ướt. Vào thời điểm này, bạn có thể khám phá những bãi biển tuyệt đẹp và tắm biển tại Hàn Quốc.

Mùa thu là mùa đẹp nhất để du lịch Hàn Quốc, lúc này thời tiết mát mẻ, dễ chịu nhiệt độ khoảng 15-25 độ C, trời ít mưa, bầu trời trong xanh rất thích hợp với những hoạt động du lịch, tham quan. Mùa thu ở Hàn Quốc bạn có thể thấy những khu rừng thay lá vô cùng đẹp mắt.

Du lịch Hàn Quốc mùa đông, bạn nên thưởng thức những món ăn cay hoặc tìm một cửa hàng thịt nướng uống với rượu để xua tan cái lạnh. Hoặc tham gia nhiều môn thể thao hấp dẫn trong đó có trượt tuyết, bạn có thể tới Gangwon hoặc công viên Vivaldi, Muju Kyusan, Phoenix…

Mỗi mùa thì đều có những cảnh đẹp và hoạt động khác nhau, tùy mỗi mùa đều có những đặc điểm riêng của nó. Nhưng bạn nên đi vào những mùa thời tiết dễ chịu như mùa thu để tận hưởng thoải mái nhất.

2. Du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì?

Khi dự tính đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này thì bạn cần chuẩn bị một số thứ để quá trình đi diễn ra nhanh và tiện lợi hơn. Cùng tìm hiểu xem cần chuẩn bị những gì nhé!

Thủ tục nhập cảnh: Việc đầu tiên và quan trọng nhất chính là xin visa tại Đại Sứ quán hay Lãnh sự quán của Hàn Quốc tại Việt Nam. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết để xin visa đi Hàn Quốc nhé!

Chỗ ở tại Hàn Quốc: Nếu bạn du lịch Hàn Quốc theo tour thì bên công ty du lịch sẽ chuẩn bị hoặc giới thiệu cho bạn chỗ ở. Nhưng nếu bạn tự đi với gia đình thì cần linh động để lựa chọn nơi ở tại Hàn Quốc sao cho hợp túi tiền của bạn nhé!

Hành lý: Hành lý bạn có thể đem theo những vật dụng quan trọng như quần áo, mỹ phẩm… Thời tiết mùa đông ở Hàn Quốc khá lạnh so với Việt Nam vì thế bạn cần mang theo áo khoác giữ ấm, hoặc các mùa khác thì mang quần áo dễ chịu nhất là được bạn nhé! Ngoài ra bạn cũng cần đem theo các thiết bị điện tử như điện thoại, máy ảnh… để có thể lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng trong suốt chuyến đi.

Tiền tệ: Bạn nhất định phải mang theo tiền khi đi du lịch Hàn Quốc. Có thể đổi tiền Hàn Quốc tại Việt Nam hoặc đem tiền USD sang Hàn Quốc đổi sang tiền Hàn để có giá trị hơn bạn nhé.

**3. Du

Top Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc và điều cần biết trước khi đi

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc và những điều cần biết trước khi đi

Leave A Reply

Your email address will not be published.