Top 6 Địa điểm Du lịch Hàm Yên Tuyên Quang nổi bật

Top 6 Địa điểm Du lịch Hàm Yên Tuyên Quang Nổi bật

Điểm danh 6 địa điểm du lịch Hàm Yên (Tuyên Quang) nổi bật

Hàm Yên là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Tuyên Quang. Cùng khám phá 6 địa điểm du lịch Hàm Yên hấp d,

Top 6 Địa điểm Du lịch Hàm Yên Tuyên Quang Nổi bật

Top 6 Địa điểm Du lịch Hàm Yên Tuyên Quang nổi bật

Nếu có dịp ghé thăm Hàm Yên

Tuyên Quang nhưng vẫn chưa biết được nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thì nhất định đừng bỏ qua bài viết sau đây. Dưới đây là top 6 điểm tham quan du lịch về thiên nhiên, văn hóa cực kỳ thu hút mà WIKITOP muốn gợi ý đến bạn. Cùng khám phá thôi nào!

Tổng quan về Hàm Yên

Tổng quan về Hàm Yên

Nằm ở cửa ngõ phía bắc của tỉnh Tuyên Quang

Hàm Yên có vị trí địa lý thuận lợi khi là huyện nối tuyến giao thông liên tỉnh với Hà Giang, đồng thời sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nguyên sơ, rất thích hợp để phát triển du lịch. Bên cạnh những thắng cảnh tự nhiên

Hàm Yên còn sở hữu nhiều địa điểm tham quan tâm linh – tín ngưỡng đậm chất văn hóa Việt Nam như: Đền Thác Cái, đền Bắc Mục, cùng rất nhiều vườn cam đặc sản Hàm Yên nổi tiếng cả nước. Hàm Yên chắc chắn là địa điểm bạn nhất định không được bỏ lỡ nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tuyên Quang.6 địa điểm du lịch Hàm Yên đẹp, nhất định phải ghéĐền Thác Cái: Là ngôi đền cổ xưa gắn liền với tín ngưỡng thờ Mẫu của nước ta, đền Thác Cái là điểm du lịch văn hóa tâm linh được rất nhiều khách du lịch thập phương ghé thăm với mục đích tham quan cũng như cúng bái. Nơi đây còn sở hữu cây Xui cổ thụ với tuổi đời đã gần 5 thế kỷ cùng nhiều cổ vật, cây cổ thụ lâu đời khác.

Động Tiên: Quần thể hang động tại Động Tiên được nhà nước công nhận là Di tích Danh lam Thắng cảnh Quốc gia vào năm 2005, với 9 hang động độc đáo và đẹp mắt. Đến tham quan nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hang thạch nhũ có hình thù độc đáo, trải nghiệm không khí lành lạnh, mờ ảo nơi hang động cùng nhiều công trình điêu khắc cực ấn tượng.

Đền Bắc Mục: Đền Bắc Mục nằm hướng ra sông Lô, có không gian vô cùng thanh bình và mát mẻ. Đây là nơi ông cha ta dựng nên để thờ Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, thể hiện lòng biết ơn trước những cống hiến, chiến công của ông vì dân tộc.

Thác Mạ Héc: Cảnh quan thiên nhiên tại thác Mạ Héc

Hàm Yên không hề thua kém bất cứ điểm du lịch nào về vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy do chưa chịu nhiều sự khai thác từ con người. Ghé thăm nơi đây du khách chắc chắn sẽ chìm đắm trong sự tươi mát của cảnh thiên nhiên non nước hữu tình cùng không khí trong lành, phù hợp cắm trại, bày tiệc nướng ngoài trời.

Chợ Thụt: Chợ Thụt là nơi diễn ra chợ phiên truyền thống của bà con đồng bào, không chỉ có đa dạng mặt hàng được bày bán mà còn có lễ hội đua ngựa cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến du khách có được trải nghiệm độc đáo, mới lạ nhất.

Hồ Khởn: Tại hồ Khởn, bạn không chỉ được ngắm thiên nhiên hùng vĩ và bạt ngàn cây xanh từ dãy Cham Chu bao quanh hồ mà còn được thoải mái trải nghiệm dịch vụ chèo thuyền, câu cá, tham quan vườn cây ăn quả, tận hưởng ẩm thực dân dã cùng người dân địa phương và thỏa sức check-in sống ảo.

Bách hóa XANH gợi ý đến bạn 6 địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu tại Hàm Yên

Tuyên Quang. Nhanh tay lưu lại và ghé trải nghiệm ngay nếu có dịp ghé thăm nơi đây bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Top 6 địa điểm du lịch Lâm Bình (Tuyên Quang) đừng bỏ lỡĐiểm qua 5 địa điểm du lịch Na Hang (Tuyên Quang) độc đáo

Du lịch Sơn Dương (Tuyên Quang)

: 5 địa điểm du lịch nên đến

Chọn mua kem chống nắng tại WIKITOP để bảo vệ da khi đi du lịch nhé!

,

Top 6 Địa điểm Du lịch Hàm Yên Tuyên Quang nổi bật

6 Địa điểm Du lịch Hàm Yên Tuyên Quang nổi bật

Leave A Reply

Your email address will not be published.