Top 5 Địa Điểm Du Lịch Phan Thiết Không Thể Bỏ Lỡ Cho Tết Nguyên Đán 2021

Danh sách 5 điểm du lịch Phan Thiết không thể bỏ lỡ vào Tết Nguyên Đán 2021

Dưới đây là bài viết đã chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn:

List 5 địa điểm du lịch Phan Thiết không thể thiếu cho Tết nguyên đán 2021

Tết nguyên đán 2021 đang đến gần. Hãy cùng WIKITOP điểm qua những điểm du lịch hấp dẫn tại Phan Thiết để có một kỳ nghỉ ý nghĩa bên những người thân yêu nh

Danh sách 5 điểm du lịch Phan Thiết không thể bỏ lỡ vào Tết Nguyên Đán 2021

Top 5 Địa Điểm Du Lịch Phan Thiết Không Thể Bỏ Lỡ Cho Tết Nguyên Đán 2021

Tôi xin lỗi về sự gián đoạn trong việc chỉnh sửa. Dưới đây là phần tiếp theo của bài viết đã chỉnh sửa:

Phan Thiết là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Đến đây, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống. Trong dịp Tết nguyên đán này, hãy cùng nhau điểm qua những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Phan Thiết nhé!

Lâu đài rượu vang RD:
Lâu đài rượu vang là một tòa lâu đài với mô hình sản xuất và trưng bày rượu mang phong cách và cảm hứng đậm chất kiến trúc Tây Âu. Toàn bộ quy trình chế tạo rượu vang tưởng chừng chỉ có ở các quốc gia phương Tây nay đã được tái hiện ngay tại Việt Nam. Đây xứng đáng địa điểm du lịch thu hút đầy mới mẻ và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang và được thưởng thức các loại rượu quý như những vị vua, quý tộc thật sự. Đặc biệt, nếu đã đến thì đừng quên tận dụng những góc chụp hình sống ảo độc đáo ở đây để mang về những bức hình đẹp mắt nhé.

Đồi cát bay:
Đồi cát bay hay còn được gọi là đồi cát Hồng, đây là một trong những bãi cát khổng lồ nằm cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 20km, theo hướng Đông Bắc. Điểm độc đáo là cát ở đây có rất nhiều màu sắc khác nhau và cụ thể là có tới 18 màu (màu đỏ, tắng, hồng, trắng xám, đỏ đen…) mang đến những hình ảnh vô cùng thú vị, gây ấn tượng sâu sắc với du khách.

Đến với Đồi cát bay, bạn có thể tham quan, ngắm cảnh, hòa mình với thiên nhiên đồi cát mênh mông. Được bước chân trần trên cát và cảm nhận, cùng những hoạt động thú vị như: Trượt cát, thả diều, vượt địa hình bằng mô tô 4 bánh… Đặc biệt, đây nơi lí tưởng để bạn tha hồ sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo.

Mũi Kê Gà:
Mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ, không sầm uất và nhộn nhịp như bãi biển Phan Thiết dù chỉ nằm cách bãi biển Phan Thiết khoảng 20km. Đây là nơi được đánh giá có cảnh trí đẹp nhất vùng biển Hàm Thuận Nam và là một địa điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn đến Phan Thiết.

Đến Mũi Kê Gà bạn có thể chụp cho mình những bức hình vô cùng đẹp và đặc biệt để khoe với bạn bè người thân hay thậm chí là lặn khám phá lòng biển. Nơi đây còn có Hải đăng Kê Gà – một ngọn tháp cao nhất và cổ xưa nhất Việt Nam, thắp đèn dùng cho tàu thuyền giao thông trong khu vực.

Trường Dục Thanh:
Khu di tích trường Dục Thanh là một ngôi trường do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào năm 1907. Nơi đây còn ghi dấu quãng thời gian Chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn. Hàng năm, trường đón tiếp hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan và thưởng lãm.

Trường Dục Thanh không chỉ là một ngôi trường bình thường mà người dân Bình Thuận còn coi nơi đây là cái nôi của tinh thần hiếu học và tình yêu quê hương đất nước. Nơi này chứa đựng nhiều ý nghĩa khiến bạn có cảm giác êm đềm xưa cũ, giúp hiểu rõ hơn về sự phát triển giáo dục của nước ta thời bấy giờ.

Bãi biển Đồ

Top 5 Địa Điểm Du Lịch Phan Thiết Không Thể Bỏ Lỡ Cho Tết Nguyên Đán 2021

Top 5 Địa Điểm Du Lịch Phan Thiết Không Thể Thiếu Tết Nguyên Đán 2021

Leave A Reply

Your email address will not be published.