Top 8 địa điểm vui chơi huyện Bình Chánh cực hot – Đánh giá chi tiết 2023

Top 8 địa điểm vui chơi huyện Bình Chánh cực hot – Đánh giá chi tiết

Review 8 địa điểm vui chơi huyện Bình Chánh cực hot

Tổng hợp 8 địa điểm vui chơi huyện Bình Chánh được yêu thích nhất, phải ghé khi tới. Các địa điểm ăn chơi, giải trí không thể bỏ qua khi tới Huyện Bình Chánh.

Tưởng chừng xa khỏi trung tâm, huyện Bình Chánh sẽ không sở hữu nhiều địa điểm vui chơi h

Top 8 địa điểm vui chơi huyện Bình Chánh cực hot – Đánh giá chi tiết

Top 8 địa điểm vui chơi huyện Bình Chánh cực hot – Đánh giá chi tiết 2023

Tất nhiên, còn tiếp nữa. Tiếp tục khám phá những địa điểm vui chơi cực hot tại huyện Bình Chánh ngay trong bài viết sau đây nào!

Địa điểm vui chơi Huyện Bình Chánh:
Bát Bửu Phật Đài – Chùa Thanh Tâm/Chùa Phật Cô Đơn:
Bát Bửu Phật Đài hay Chùa Phật Cô Đơn là nơi tổ chức các hoạt động tôn giáo thu hút rất nhiều du khách đến viếng thăm và tìm hiểu về kiến trúc cũng như Phật pháp. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào không gian thanh tịnh, từ bi để thả lỏng bản thân khỏi những trói buộc và áp lực trong cuộc sống hàng ngày.

NGỘ GARDEN:
Ngộ Garden là địa điểm cắm trại nghỉ dưỡng, thư giãn với không gian gắn liền với thiên nhiên, sông nước mát mẻ và bình dị. Tại đây, thường tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như ngắm vườn rau bằng xe lam, trải nghiệm bi lắc, tô tượng, tranh cát, câu cá, chèo xuồng, đạp xe, hát karaoke,.. Đây là nơi lý tưởng cho gia đình và nhóm bạn họp mặt vui chơi.

Happy Farm – Nông Trại vui vẻ:
Happy Farm – Nông Trại vui vẻ là khu vui chơi sinh thái dành cho trẻ em, với nhiều hoạt động mô phỏng cuộc sống thôn quê lý thú như tát mương bắt cá, trồng lúa, làm gốm, tắm mưa, đi qua cầu khỉ,… Đây là địa điểm lý tưởng để gia đình cùng thư giãn và tham gia vui chơi cùng con, tạo những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Khu di tích Láng Le Bàu Cò:
Đến Bình Chánh, đừng bỏ qua việc ghé thăm khu di tích lịch sử Láng Le Bàu Cò – cứ điểm diễn ra cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của nhân dân vùng Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định thuở xưa. Đây là nơi để tìm hiểu sâu hơn về cuộc chiến vang dội này cũng như tri ân các anh hùng dân tộc đã cống hiến cho sự độc lập và giải phóng đất nước.

Làng Ẩm Thực Sinh Thái Bình Xuyên:
Làng Ẩm Thực Sinh Thái Bình Xuyên là địa điểm ăn chơi, giải trí lý tưởng dành cho gia đình và nhóm bạn muốn cùng nhau nghỉ ngơi và thư giãn trong không khí mát lạnh, trong lành. Nơi đây cung cấp nhiều món ăn đồng quê thơm ngon, hấp dẫn.

Khu Ẩm Thực Sinh Thái Câu Cá Giải Trí Xuân Hương:
Khu Ẩm Thực Sinh Thái Câu Cá Giải Trí Xuân Hương mang đến trải nghiệm mô hình câu cá kết hợp ẩm thực cực kỳ hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn miền Tây dân dã và cùng câu cá từ 4 hồ câu cực lớn, sau đó thưởng thức chính những con cá tươi mà bạn câu được.

Springfield Cottage/Cánh đồng hoa Homestay:
Là một homestay đậm chất thôn dã được xây dựng giữa thiên nhiên tươi mát và yên bình, Springfield Cottage hay Cánh đồng hoa homestay là địa điểm rất phù hợp dành cho cá nhân, nhóm bạn thân hoặc các cặp đôi yêu nhau muốn trải nghiệm cảm giác “xa phố về vườn”. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm cuộc sống tự do tự tại.

Chùa Pháp Tạng:
Chùa Pháp Tạng là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm về với bản thân và Phật pháp hoặc muốn tìm một nơi bình yên và thanh tịnh để có thể tự “vui chơi” với chính tâm hồn mình, xóa bỏ đi mọi buồn phiền và lắng lo của cuộc sống xô bồ ngoài kia.

Địa điểm ăn uống Huyện Bình Chánh:
Tuy không nằm gần trung tâm thành phố hay có nhiều trung tâm ăn uống nổi tiếng như Sài Gòn, nhưng huyện Bình Chánh vẫn không thiếu những quán ăn ngon đáng thử.

Quán lẩu dê 404 Trung Sơn:
Quán lẩu dê 404 Trung Sơn là quán ăn nổi tiếng hàng đầu tại Bình Chánh với các món ăn được làm từ thịt dê tươi ngon, đặc biệt là món lẩu dê. Hãy ghé quán lẩu dê 404 Trung Sơn để thưởng thức những món ăn ngon này khi đến Bình Chánh.

Bánh canh Ông Cáo:
Đừng bỏ qua quán bánh canh Ông Cáo, quán ăn ngon quen thuộc của nhiều người dân Bình Chánh. Với không gian rộng rãi và công thức chế biến độc đáo, quán bánh canh Ông Cáo là địa điểm không thể bỏ sót khi ghé qua Bình Chánh.

Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh:
Quán bò tơ Tây Ninh Năm Sánh cũng là một trong những điểm đến phổ biến tại Bình Chánh. Đặc sản bò lụi sả cùng nhiều món ăn khác như cánh gà nướng, cháo xí quách đều là những món ngon được lòng thực khách tại quán.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy dẫn ngay người thân, bạn bè và khám phá những địa điểm vui chơi cực hấp dẫn cũng như thưởng thức những món ăn ngon tại huyện Bình Chánh. Đừng quên theo dõi WIKITOP để cập nhật những thông tin hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày nhé! Tham khảo nước rửa tay sạch khuẩn trước khi ăn tại WIKITOP.

Top 8 địa điểm vui chơi huyện Bình Chánh cực hot – Đánh giá chi tiết 2023

Đánh giá Top 8 địa điểm vui chơi huyện Bình Chánh cực hot 2023

Leave A Reply

Your email address will not be published.