Top 9 địa điểm du lịch 1-2 ngày dịp Tết 2022

Danh sách 9 địa điểm lý tưởng du lịch 1-2 ngày vào dịp Tết 2022

Dưới đây là bài viết đã chỉnh sửa và loại bỏ chữ “Bách Hóa XANH”, thay thế bằng chữ “WIKITOP”:

9 địa điểm lý tưởng để đi du lịch 1-2 ngày vào dịp Tết 2022

Tết đến rồi, mọi người còn đang lo lắng không biết nên đi đâu chơi. Vậy hãy tham khảo một số địa điểm cực lý tưởng để đi du lịch 1-2 ngày dịp Tết Nguyên đán 2022 cùng WIKITOP nhé!

Nghĩ ngợi một thành phố để đi chơi đã quá đau đầu, hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn một số địa chỉ vui chơi g

Danh sách 9 địa điểm lý tưởng du lịch 1-2 ngày vào dịp Tết 2022

Top 9 địa điểm du lịch 1-2 ngày dịp Tết 2022

Xin lỗi về sự gián đoạn trong câu chuyện. Dưới đây là phần tiếp theo của bài viết:

Vũng Tàu

Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Những ngày nghỉ Tết du lịch Vũng Tàu thì đừng quên bỏ qua khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng nhé. Với những trò chơi mới lạ, thu hút và cảm giác mạnh như: Tàu lượn siêu tốc, đu quay dây vàng, iron man,… Hoặc bạn có thể đón xem những trò chơi chơi dân gian, vũ điệu Tây Nguyên,…

Ngoài ra đây là một địa điểm sống ảo vô cùng tuyệt vời khi buổi tối các toàn bộ khu vui chơi lên đèn. Bạn sẽ tha hồ chụp được những bức ảnh vô cùng “xịn xò” đấy.

Hồ Mây Park

Ở đây bạn nên thuê cùng khách sạn để hưởng thụ hết sự thú vị ở Hồ Mây Park. Hồ mây có nhiều khung cảnh đẹp rất tự nhiên. Có các khu vui chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi. Các hoạt động như đạp vịt, đu quay, điều khiển ô tô…. Nhà hàng tuy không có nhiều món ăn đặc sắc nhưng được chế biến vừa miệng, hợp khẩu vị của nhiều người. Giá phòng ổn. Phòng thì sạch sẽ bình dân. Về đêm ngắm nhìn ánh đèn cả thành Phố Vũng Tàu.

Cánh đồng cừu Suối Nghệ

Đồi cừu ở một vị trí khá thoáng đãng với không gian xa xa là những dãy núi trập trùng. Cừu ở đây khá thân thiện nên bạn có thể thoải mái chụp hình. Tuy nhiên ở đây thấy cỏ hơi ít, bạn có thể xin chủ của trang trại bắp hoặc các loại rau củ để cho cừu ăn.

Đà Lạt

Đồi Mộng Mơ

Không gian yên tĩnh, khung cảnh nên thơ. Có rất nhiều các loại hoa để mọi người có thể thoải mái chụp hình. Cứ nói đến Đà Lạt người ta đã nghĩ ngay đến một không khí thoáng mát, trong lành rồi. Những ngày nghỉ Tết ở đây sẽ giúp bạn thoải mái hơn đấy.

Thác Datanla

Ở khu du lịch thác Datanla bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm giác mạnh thác chảy từ thượng nguồn có độ cao hơn 20m xuống. Ngoài ra khách còn có thể khám phá nhiều trò chơi rất thú vị nữa. Bạn cũng có thể thong thả đi bộ để ngắm cảnh núi rừng dưới chân đèo Prenn. Đây chính là một lựa chọn vào dịp Tết Nguyên đán này đấy.

Cầu Gỗ Săn Mây

Là một địa điểm du lịch ở trên cao nằm giữa rừng thông bạt ngàn ở Đà Lạt. Cũng không quá xa Đồi chè Cầu Đất và nông trại Cầu Đất Farm nên bạn có thể tiện ghé luôn. Ở đây bạn phải đi khoảng 4h để có thể săn được mây. Mặc dù chỉ là không gian nhỏ ở trên cao nhưng sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp cộng với không khí thoải mái khi ở Đà Lạt đấy.

Phan Thiết

Hải đăng Kê Gà

Nếu bạn muốn tìm một không gian yên bình thì Mũi Kê Gà là một địa điểm nên lựa chọn. Xung quanh hải đăng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Bờ biển trong xanh cùng với dải cát trắng. Xung quanh còn có nhiều đá ngầm và phiến đá. Hải đăng Kê Gà cách đất liền không xa nên bạn có thể thuê cano để ra khám phá nhé.

Đồi Cát Bay

Trải dài từ tỉnh Bình Thuận đến Ninh Thuận, đây chắc chắn là đồi cát làm mê mẩn hầu hết tất cả mọi người. Ngoài ra còn được lên sóng trong các MV của các ca sĩ nổi tiếng hay những bức ảnh của hoạ sĩ và các nhiếp ảnh gia. Ở bãi cát này cứ thời gian trôi qua thì màu cát sẽ đổi theo. Bạn sẽ có những bức ảnh cực đẹp khi ở đây đấy

Top 9 địa điểm du lịch 1-2 ngày dịp Tết 2022

ChatGPTResponse 2Top 9 địa điểm du lịch 1-2 ngày Tết 2022

Leave A Reply

Your email address will not be published.