Top Điểm đến Hòn Tằm Nha Trang: Khám phá và Kinh nghiệm Du lịch 2023

Khám phá đặc điểm và kinh nghiệm du lịch tại Hòn Tằm Nha Trang – Top hướng dẫn 2023

Hòn Tằm ở Nha Trang có nhiều điểm thú vị để khám phá và trải nghiệm du lịch. Dưới đây là một bài viết về Hòn Tằm mà không sử dụng dấu nháy đơn và thay thế “Bách Hóa XANH” bằng “WIKITOP”:

Hòn Tằm Nha Trang có gì? Kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Du lịch Nha Trang không thể bỏ qua Hòn Tằm. Cùng tìm hiểu xem Hòn Tằm Nha Trang có gì? Kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang qua bài viết sau.

Nha Trang là một địa danh mà

Khám phá đặc điểm và kinh nghiệm du lịch tại Hòn Tằm Nha Trang – Top hướng dẫn 2023

Top Điểm đến Hòn Tằm Nha Trang: Khám phá và Kinh nghiệm Du lịch 2023

Tất nhiên, dưới đây là phần tiếp theo của bài viết về Hòn Tằm:

Thường thì đến 22 giờ thì cano sẽ dừng hoạt động, nhưng nếu muốn bạn cũng có thể thuê riêng, mức giá sẽ cao hơn một ít. Giá thuê cano dao động từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng. Bạn có thể thuê riêng hoặc thuê ghép để tiết kiệm chi phí hơn.

Nếu đi bằng cano thì sau khi đến Nha Trang, bạn check in khách sạn, đặt trước cano rồi hẹn giờ đến Hòn Tằm. Bạn sẽ di chuyển đến cảng Cầu Đá để lên cano, bạn sẽ được đưa đến Hòn Tằm, khi nào về thì gọi cano đón về lại cảng. Cách này sẽ phù hợp với những ai đã đến Hòn Tằm và khá quen với nơi đây, bởi bạn sẽ chủ động được thời gian và thoải mái hơn nhưng cần phải có “kinh nghiệm”.

Di chuyển ở Hòn Tằm:

Ở Hòn Tằm, các loại hình giải trí sẽ nằm gần biển và những chỗ cano đến. Nên bạn chỉ cần đi bộ một tí là đến nơi. Hoặc muốn ở lại lâu hơn, tận hưởng nhiều trò chơi hơn bạn có thể di chuyển bằng taxi, hoặc xe của khách sạn. Ngoài ra còn có xe điện để bạn có thể tận hưởng những cơn gió luồn qua kẽ tóc, hòa mình với thiên nhiên.

Giá vé lên đảo

Đối với các hình thức đến Hòn Tằm thông qua việc đặt tour thì đã bao gồm giá vé lên đảo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn du lịch tự túc đến Hòn Tằm thì bạn phải mua vé. Trong đó, sẽ có 2 loại vé: Gói bao gồm buffet trưa và gói chỉ tham quan.

Giá vé cho gói bao gồm buffet trưa:

Người lớn: khoảng 580.000 đồng/khách.
Trẻ em (1m – 1.3m): khoảng 410.000 đồng/khách.
Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Giá vé cho gói chỉ tham quan (gồm cano khứ hồi và không buffet trưa):

Người lớn: khoảng 360.000 đồng/khách.
Trẻ em (1m – 1.3m): khoảng 250.000 đồng/khách.
Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Giá vé cho gói không cano, không buffet trưa (phí lên đảo):

Người lớn: khoảng 210.000 đồng/khách.
Trẻ em (1m – 1.3m): khoảng 145.000 đồng/khách.
Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.
Đến Hòn Tằm ở đâu là hợp lý?

Merperle Hon Tam Resort là cái tên đầu tiên mà bạn nên tham khảo khi đến Hòn Tằm. Nằm ở vị trí đắc địa, gần biển, rộng rãi, sạch sẽ, đi lại thuận tiện. Hơn nữa, các dịch vụ được phục vụ chu đáo, trang bị nhiều tiện nghi bao gồm thẩm mỹ viện, khu spa cao cấp, dịch vụ giặt ủi, trang bị máy Fax/Photo phục vụ cho công việc, cửa hàng lưu niệm, phòng tiệc/phòng họp, tiệm làm tóc…

Giá tham khảo: khoảng 3.060.000 đồng/1 đêm

Những điểm đến và trò chơi lý thú ở đảo Hòn Tằm

Hoàng Hoa Thôn: Tất cả như dựng lại hình ảnh của nhiều năm về trước, cho con cháu tìm về. Bạn sẽ thấy một ngôi nhà cổ xưa, bền vững, uy nghiêm, như minh chứng cho lịch sử oai hùng của dân tộc.

Biển Hòn Tằm: Là một trong những bãi biển đẹp nhất Nha Trang với phong cảnh hữu tình, nên thơ rất lãng mạn. Bờ cát trắng nằm cạnh biển, nước xanh và trong, những con sóng nối nhau vào bờ. Như một Hawaii tuyệt đẹp mà không cần đi đâu xa xôi.

Nhà phao nổi: Nhà phao trên biển là một trong những trải nghiệm mà bạn nên thử khi đến Hòn Tằm. Bên cạnh bãi biển sạch, xanh là một khu vui chơi tuyệ

Top Điểm đến Hòn Tằm Nha Trang: Khám phá và Kinh nghiệm Du lịch 2023

Khám phá Hòn Tằm Nha Trang: Điều gì đặc biệt? Kinh nghiệm du lịch tại đảo Hòn Tằm Nha Trang

Leave A Reply

Your email address will not be published.