Top kinh nghiệm du lịch Maldives tự túc: Tổng hợp toàn tập năm 2023

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Maldives tự túc: Hướng dẫn tốt nhất năm 2023

Dưới đây là bài viết về du lịch Maldives sau khi loại bỏ dấu nháy đơn và thay thế “Bách Hóa XANH” bằng “WIKITOP”:

Tổng hợp toàn tập kinh nghiệm du lịch Maldives tự túc
Nếu bạn đang muốn đi du lịch Maldives? Vậy thì bài vi

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Maldives tự túc: Hướng dẫn tốt nhất năm 2023

Top kinh nghiệm du lịch Maldives tự túc: Tổng hợp toàn tập năm 2023

Tôi xin tiếp tục bài viết:

từ Maldives tự túc một cách chi tiết nhất nhé! Được mệnh danh là một thiên đường du lịch, với vô số góc sống ảo, Maldives đón chào hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Thiên nhiên ưu ái cho Maldives những cảnh đẹp tuyệt vời. Hơn nữa, người dân rất thân thiện, mến khách. Cũng vì vậy mà Maldives mệnh danh là thiên đường, điểm đến được nhiều người chọn.

Nếu bạn đang có kế hoạch đến Maldives thì WIKITOP mời bạn tham khảo những điều chi tiết nhất, cũng như những lưu ý khi đến đây. Nào cùng bắt đầu nhé!

1. Tổng quan về Maldives? Maldives ở đâu?

Ẩn mình ở vùng đất xa xôi của Châu Á, Maldives khá nhỏ bé nhưng được rất nhiều người đến thăm mỗi năm. Đây là một nước độc lập có khoảng 350.000 dân, thuộc Ấn Độ, cách Sri Lanka 700km phía Tây Nam. Dù khá nhỏ và xa nhưng Maldives lại thu hút nhiều khách du lịch bởi lẽ nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp, thời tiết được ưu đãi, vô vàn góc sống ảo, đặc biệt là những người yêu biển. Bạn chỉ cần giơ điện thoại là đã có cực nhiều tấm hình siêu đẹp rồi.

2. Thời điểm du lịch Maldives?

Dù là mùa mưa hay mùa nắng, thì Maldives đều thu hút được khách du lịch. Nếu đi vào mùa khô thì yên tâm, đừng sợ nắng bởi thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 là thời điểm cực kỳ lý tưởng để đến đây. Thời tiết đẹp, không quá nóng, rất phù hợp với các loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên giá các dịch vụ sẽ có phần hơi đắt vì là mùa trọng điểm.

Nếu bạn muốn chuyến đi tiết kiệm hơn, có thể đến từ tháng 6 đến tháng 11. Mặc dù thời điểm này là mùa mưa nhưng cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Nước biển sẽ dâng khá cao so với mùa khô, nên phù hợp để tham gia các trò chơi trên biển như lặng ngắm san hô, lướt sóng.

Vậy nên, khoảng thời gian nào thì Maldives cũng đều có khá nhiều khách du lịch đến tham quan.

3. Di chuyển đến Maldives?

Hiện nay chưa có chuyến bay thẳng từ Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh đến Maldives. Du khách sẽ phải bay đến Singapore hoặc Malaysia. Khi đến đây bạn có thể chọn các hãng như Malaysia Airlines, Bangkok Airways, Srilankan Airlines, Singapore Airlines,… Trung bình bạn sẽ mất khoảng 1 ngày để đến Maldives.

Vậy nên bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để di chuyển đến đây. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí hơn thì nên đặt vé trước, hoặc săn những vé rẻ hơn. Các chuyến bay đến Maldives sẽ hạ cánh tại sân bay Velana International Airport. Sân bay nằm ở đảo Hulhumale nằm tách biệt với thủ đô Male.

Transit ở Kuala Lumpur và bay bằng Air Asia

Đây là cách được nhiều người chọn nhất để di chuyển đến Maldives. Mỗi ngày sẽ có 1 đến 2 chuyến để đến thiên đường xinh đẹp này. Thông thường bạn sẽ bay các chuyến lúc 9 đến 10 giờ sáng và đến được Kuala Lumpur lúc 13 giờ chiều. Ở lại sân bay Kuala Lumpur đến 18 giờ tiếp tục bay đến Male vào lúc 20 giờ. Chuyến đi đến Maldives sẽ mất khoảng tầm 7 đến 10 triệu nếu bay bằng Air Asia, hoặc có thể rẻ hơn tầm từ 6 đến 8 triệu nếu có thể săn được các giá vé rẻ. Lưu ý là các chuyến bay tách chặn thì có thể tiết kiệm hơn nhưng bù lại bạn phải tự lấy hành lý. Còn nếu đặt thẳng từ Việt Nam thì sẽ có giá đắt hơn nhưng hành lý được tự động chuyển sang chuyến bay khác.

Transit ở Singapore và bay bằng FlyScoot hoặc Singapore Airlines

Singapore Airlines được chọn khá nhiều khi muốn đến Maldives đ

Top kinh nghiệm du lịch Maldives tự túc: Tổng hợp toàn tập năm 2023

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Maldives tự túc: Hướng dẫn chi tiết năm 2023

Leave A Reply

Your email address will not be published.