Top Kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận 2023

Kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận – Hướng dẫn du lịch tại điểm đến nổi tiếng

Dưới đây là bản trình bày lại bài viết về kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy – Ninh Thuận mà không sử dụng dấu nháy đơn và thay thế chữ “Bách Hóa XANH” bằng “WIKITOP”:

Kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy – Ninh Thuận

Vịnh Vĩnh Hy là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, được nhiều du khách ghé thăm. Bài viết sau đây chia sẻ kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Ninh Thuận sở hữu Vịnh Vĩnh Hy, đây là v

Kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận – Hướng dẫn du lịch tại điểm đến nổi tiếng

Top Kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận 2023

Tôi xin tiếp tục trình bày phần còn lại của bài viết:

Vịnh Vĩnh Hy ở đâu?
Khi du lịch Ninh Thuận, bạn chắc chắn sẽ không thể không đến Vịnh Vĩnh Hy thơ mộng. Đây là vùng vịnh cách thành phố Phan Rang chừng 40km, nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây vẫn giữ được nét nguyên thủy vốn có với ba mặt điều là rừng núi bạt ngàn, bởi vì chưa khai thác hết giá trị du lịch nơi đây nên vịnh vẫn giữ được những nét thiên nhiên ấy. Hiện nay, tỉnh Ninh Thuận luôn tăng cường và thúc đẩy lĩnh vực du lịch nơi đây, để nó trở thành điểm du lịch chất lượng nhất.

Thời điểm du lịch Vịnh Vĩnh Hy?
Đến Vịnh Hy thì bạn nên đi vào tầm tháng 5 đến tháng 8, đây là thời gian lý tưởng đến thăm vịnh biển này, khoảng thời gian này biển yên sóng lặng, nắng khô ráo nên thích hợp thăm thú. Tuy nhiên, khí hậu nơi đây cũng khá ôn hòa, dễ chịu nên nếu bạn muốn giải tỏa nỗi niềm thì cứ đặt chuyến đến đây để vui chơi và khuây khỏa.

Di chuyển đến Vịnh Vĩnh Hy bằng cách nào?
Để di chuyển đến Vịnh Vĩnh Hy khi đến Ninh Thuận thì có ba phương tiện di chuyển thông dụng là xe bus, xe máy hoặc ô tô và tàu thuyền.

Xe bus: Nếu bạn đi xe bus thì cũng rất tiện, giá vé cũng ổn, bạn có thể bắt chuyến đến vịnh ở các trạm bus tại Ninh Thuận. Hệ thống xe bus ở đây rất phát triển và có trạm ở nhiều nơi nên bạn có thể bắt chuyến xe đi thẳng đến vịnh lúc nào cũng được. Bạn nhớ xem kỹ thông tin trên bảng hành trình tại các trạm dừng xe bus để đón tuyến đường và thời gian phù hợp.

Xe máy và ô tô: Nếu bạn dân phượt hay có ô tô riêng có thể tự mình chạy đến vịnh, bạn chỉ cần chạy theo quốc lộ 1A về phía Nam đến ngã ba giao tỉnh lộ 702 thì rẽ trái, tiếp tục chạy thẳng sẽ đến vịnh. Nếu bạn đi du lịch bình thường thì cũng có thể thuê xe máy hay ô tô để đến vịnh vui chơi. Phương tiện này hiện nay rất được nhiều giới trẻ áp dụng bởi sự linh động của nó, nếu để chắc ăn thì bạn có thể dùng các app bản đồ để xác định tuyến đường đến vịnh.

Tàu thuyền: Nếu bạn đi máy bay ra Cam Ranh, thì bạn di chuyển đến cầu Mỹ Thanh (TP.Cam Ranh), thuê tàu thuyền đi theo hướng Bình Tiên – Vĩnh Hy. Đây phương tiện cũng được nhiều du khách lựa chọn nếu đi đông người, trên các tàu thuyền điều có áo phao và các dụng cụ cứu hộ đầy đủ nên bạn có thể an tâm.

Đến Vịnh Vĩnh Hy ở đâu là hợp lý?
Nếu đến Vịnh Vĩnh Hy, bạn có ý định ở lại đây qua đêm thì có thể lựa chọn hai phương thức lưu trú sau đây:

Thứ nhất là thuê phòng khách sạn và nhà nghỉ, thông thường vào mùa cao điểm giá phòng sẽ mắc hơn bình thường một chút xíu, trừ mùa cao điểm giá phòng cũng không chênh lệch nhiều. Bạn có thể lên các app đặt phòng để tham khảo trước mức giá, địa điểm, xem đánh giá của khách sạn hay nhà nghỉ để đặt trước phòng khi đến vịnh để thuận tiện hơn.

Nếu bạn có tài chính hùng hậu thì có thể vào nghỉ ngơi các resort quanh vịnh, nổi tiếng nhất là resort Amanoi có chất lượng khá tốt. Một số khách sạn, nhà nghỉ mà bạn có thể tham khảo như:

Ngoài ra, nếu bạn muốn hòa mình vào không khí biển, bạn có thể cắm trại bên bờ biển cũng được nhưng phải giữ gìn vệ sinh môi trường.

Những điểm đến và trò chơi lý thú ở Vị

Top Kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận 2023

Kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận: Hướng dẫn tận hưởng hành trình đáng nhớ

Leave A Reply

Your email address will not be published.